Thực phẩm giúp đôi chân bạn thon hơn.

14-01-2015
Share Button


Camnanggioitinh – Thực phẩm giúp đôi chân bạn thon hơn

Làm đẹp là nhu cầu tất yếu của chị em. Và việc có một đôi chân thon, gọn là điều đáng mơ ước của tất cả phái đẹp. Ngoài việc luyện tập bài có thể sử dụng các thực phẩm giúp đôi chân bạn thon hơn sau đây:

1. Đậu nành

da_xinh_dang_dep_2

Ăn gì giúp chân thon nhanh nhất? Hãy thử ăn đậu nành. Đậu nành không những giàu chất xơ, mà còn chứa Protein, có thể khiến mỡ đùi và bắp chân săn chắc. Quan trọng hơn là nhiệt lượng của đậu nành thấp, ăn nhiều cũng không gây béo.

2. Vừng

vung-trang

Ngoài việc cung cấp đủ vitamin E, B1, canxi cần thiết cho cơ thể, “axit oleic” chứa trong vừng có thể loại bỏ cholesterol bám trong mạch máu, giúp trao đổi chất tốt hơn, việc giảm béo làm thon chân cũng nhẹ nhàng hơn nhiều. Hàng ngày ăn chút vừng rất có ích trong việc giúp bạn có đôi chân đẹp. Xay nhuyễn vừng, hoặc trực tiếp mua vừng xay sẵn để có hiệu quả hấp thu tốt nhất.

3. Bắp cải

tải xuống

Bắp cải chứa lượng β-carotene, vitamin C, Kali, Canxi phong phú. Một cốc nước bắp cải chứa lượng canxi tương đương với nửa cốc sữa. β-carotene và vitamin C đều là chất chống oxi hóa, là vũ khí quan trọng giúp làm đẹp da; canxi là “bạn đồng hành tốt nhất” giúp xương chắc khỏe.

4. Cần tây

rau_can_tay_MLRM

Trong cần tây có chứa canxi cacbonat tính keo, cơ thể người rất dễ hấp thụ, mà việc hấp thu canxi có thể ngăn ngừa hai chân phù nề, không xuất hiện tình trạng chân voi, hàm lượng Kali phong phú trong cần tây cũng giúp làm chân nhỏ hơn.

 

5. Bưởi đào

da xanh 2

Thành phần citric acid đặc biệt khiến quá trình trao đổi chất thuận lợi hơn, calo thấp, hàm lượng Kali lại đứng hàng đầu trong các loại quả. Các bạn nữ ao ước có đôi chân thon đẹp hãy thử với vị chua của bưởi đào xem sao nhé.

                                                     Camnanggioitinh – Thực phẩm giúp đôi chân bạn thon hơn

Thẻ: