Bí quyết giảm cân nhanh với đồ ngọt

17-11-2014
Share Button


Để bỏ qua những thức ăn đầy đường và các loại nước ngọt có ga, bạn cần phải có một chút cố gắng, một vài lời khuyên sau sẽ giúp việc kiêng ăn giảm cân của bạn dễ dàng hơn!

Dùng ít đường đi

Đừng bắt cơ thể phải quen ngay lập tức với những món ăn nhạt nhẽo, hãy giảm dần lượng đường khỏi đồ ăn, thức uống, bạn sẽ dần dần quen với nó hơn.

images (1)

 

 

Dùng bữa sáng giàu protein

Một bữa sáng giàu protein sẽ giữ mức năng lượng của bạn ổn định mà không cần thêm bất kỳ chất kích thích nào nữa, có thể ăn một quả trứng, với nhiều thịt bò hầm hoặc thịt lợn xay thêm vào các món bún, phở, miến… 

bưa-sang-giau-protein

Sử dụng nước hoa quả tươi

Nước hoa quả đóng lon cũng chứa rất nhiều đường và chất bảo quản, thay vào đó, bạn nên sử dụng máy xay sinh tố hay máy ép thường xuyên hơn để có những cốc nước quả tươi ngon và bổ dưỡng.

nuoc-ep-giau-protein

Uống một ly vang đỏ

Thi thoảng nhâm nhi một ly rượu vang đỏ không hề gây hại mà còn rất tốt cho sức khỏe, bạn có thể sử dụng nó để thay thế các loại nước nhiều ga hay đường 1-2 lần/tuần. 

drinkwine

Uống nước thường xuyên hơn

Uống nước đầy đủ để cơ thể không cảm thấy khát là cách đơn giản nhất để bạn không cảm thấy thèm nước ngọt. Uống đủ nước còn làm cơ thể sảng khoái, hỗ trợ tuần hoàn và làm đẹp da, do đó đừng quên mang theo một bình nước có thể đo được mức độ nước để trên bàn làm việc và uống đủ 2l/ngày nhé!

cach-giam-can-hieu-qua-bat-ngo-cho-ban-tre-1

Yêu cầu “trợ giúp”

Tuyên bố với bạn bè và người thân của bạn về kế hoạch “kiêng khem” để dễ dàng từ chối những lời mời hay rủ rê ăn uống, đồng thời gia tăng thêm quyết tâm của bạn trong công cuộc ăn kiêng, giảm cân.

11399647299

Thẻ: